Sunday, October 2, 2011

Kertaljós og kósíheit....

Á meðan regnið og rokið ráða ríkjum úti fyrir hjúfrum við um okkur fyrir innan með gott kaffi prjónana og barnatímann .......

 Þegar ég vara ð vafra um á bloggsíðum í morgun fann ég link á verslun sem selur köku og þá sérstaklega bollaköku dót, og þar fann ég þessa tertudiska hér fyrir neðan, og gvuuuuuuuððð hvað mig langar í þá ALLAAAAA.....
Þarf að blikka einhvern Ameríkufaran eða búan .... :o)
Ef að ég ætti þessa dásemd væru ALLTAF svona bleikar og fínar kökur á þeim, (lofa samt engu um að það verði boðið upp á þær hahahaha)

ER SVO SKOTIN Í ÞESSUM ELSKUM !

3 comments:

  1. Hei :)
    Så vakkert!
    Likte de fatene..Så fine!

    Takk for gode ord frå deg ♥

    Klem frå Astrid

    ReplyDelete
  2. Kósýblogg :) OG ekkert smá flottir diskarnir, væri til í þessa hvítu á myndinni! Fancy!

    Alltaf jafn flottar bloggfærslunar þínar :*

    ReplyDelete
  3. Hilda þú mátt sko alveg gefa mér svona tertu diska, ég skal baka á þá:) enn og aftur yndisleg síða hjá þér elskan:*

    ReplyDelete

Það er ekkert mál að commenta og velja svo "anonymous" í listanum :o)