Wednesday, October 19, 2011

Í heimsókn hjá Otto og Emmu ....

Ég er algjörlega hugfangin af þessari verslun , en á sama tíma er ég guðs lifandi fegin að hún er 
EKKI á Íslandinu góða :o) Ég hugsa að áhrifin á budduna yrðu of mikil hahaha
 En það er alltaf gaman að láta sig dreyma.......
 Ég hugsa að ég myndi nú ekki mótmæla kröftuglega ef mér stæði til boða að sökkva mér í þennan sófa með gott kaffi og vinaspjall já eða prjóna :o)
Eruð þið að sjá alla þessa geggjuðu kertastjaka !!!!
 Þar sem að ég breytist í jólaálf þegar fer að líða á haustið varð ég að skella þessum kynbræðrum mínum með, mér finnst þeir bara svo HRILLILEGA sætir og pattaralegir
 Finnst ykkur þessar krúttsprengjur ekki sætar?
 jólaleg jólaleg jól tralalalalala.......
Er verið að grínast með kvað borðið er flott?
Og kórónurnar fídd fíúdd!!!!
Langi langi ííííííí....
Jesús Pétur og Jeremías 
þetta er bara ALLT 
of freystandi ;o)
Er farin að láta mig dreyma 
Knús og kram Ásthildur...

4 comments:

  1. Vá hvar er þessi búð eiginlega...

    ReplyDelete
  2. We're a gaggle of volunteers and opening a brand new scheme in our community. Your website provided us with useful info to work on. You have performed an impressive job and our entire group can be thankful to you.

    my webpage :: social network in marketing
    Look at my weblog : getting more followers on twitter

    ReplyDelete
  3. My partner and I stumbled over here different website and thought I may as well
    check things out. I like what I see so i am just following you.

    Look forward to exploring your web page repeatedly.



    my weblog; get followers

    ReplyDelete
  4. Hi there, just wanted to mention, I enjoyed this blog post.
    It was funny. Keep on posting!

    Here is my page trading binary option

    ReplyDelete

Það er ekkert mál að commenta og velja svo "anonymous" í listanum :o)