Sunday, October 30, 2011

Innlit á Pinterest...

Á ferð minni um Pinterest rakst ég á nokkrar frábærar síður sem að eru hlaðnar af guðdómlega fallegum .......
JÓLASKREYTINGUM :o)





Mér finnst þetta allt alveg ótrúlega fallegt og eitthvað svo hreint, ef hægt er að segja það haha
Þessar myndir eru fengnarHÉR
Svo fann ég þessa síðu: HÉR



Já ég bara get ekki beðið, enda er alveg að koma 9. nóvember og reglan er sú að eftir þann dag má ég löglega fara að undirbúa jólin (og stelast til að hlusta á jólalögin)
Knús til ykkar allra
Kv Ásthildur.

2 comments:

  1. Æðislegar myndir og skraut uppsetingin, langar alltaf að hafa svona stílhreint hjá mér :) og reyni það sko :)
    en er með sömu reglu og þú...þ.e eftir afmælið mitt í nóvember má ég fara að spá í jóladótinu, samt skreyti ég aldrei eða hlusta á jólalög fyrr en á fyrsta í aðventu...en það má spá og spökulega aðeins :)

    ReplyDelete
  2. Kveðja Harpa Hall sem kom með þetta jólaafmæliscomment hehehe

    ReplyDelete

Það er ekkert mál að commenta og velja svo "anonymous" í listanum :o)