Friday, October 7, 2011

Draumahúsið er fundið!!!!!!!!!!

Í enn einni ferð minni um blogg síður í dag fann ég drauma húsið mitt!
Það er hreint út sagt DÁSAMLEGT !
Þeir sem að þekkja mig hljóta að sjá það að mér er ætlað að eiga svona eldhús!  ;o)
 ummmmm er leyfilegt að slefa yfir ELDHÚSUM ??
 Og þar sem að ég hélt að þetta hús gæti bara ekki gerst betra,
þá rak ég augun í bekkin undir glugganum Í ELDHÚSINU!
Og það er eitthvað sem að mig hefur alltaf dreymt um !!
 Þetta er svo útsýnið af pallinum sem bæ ðe veii er gengið út á úr eldhúsinu,
hummm morgun kaffið og þetta útsýni JÁ TAKKKKKK
 þessi stofa finnst mér dásamleg, og stóru dyrnar á veggnum setja svona úmmff á heildarmyndina :o)
Reyndar verð ég að viðurkenna að vinnan við að eiga svona stofu og skæruliðana mína tvo yrði svakaleg :o)
 Kósí kósí kósí ......
Hérna myndi ég liggja í bleyti lon og don með kveikt á ketum ...



Ég verð að viðurkenna að þessi síða er kominn á topp 3 uppáhalds síðurnar, en Hér er linkur á hana...
Gjörið svo vel og ég vona að ykkur eigi eftir að líka jafn vel við hana og mér.
Góða helgi kæru vinir og tusund takk fyrir frábærar viðtökur,
(svo er alveg leifilegt að kvitta fyrir innlitið :o)  )
Ást á ykkur Ásthildur..

1 comment:

  1. Vá hvað ég er sammála þér... alveg alla leiðina, og sástu gólfin? Dásamlegt heimili.

    ReplyDelete

Það er ekkert mál að commenta og velja svo "anonymous" í listanum :o)