Friday, September 30, 2011

Uppáhalds......

 Elska þetta englaskott ..
 Finnst þetta blóm svooo flott, veit reyndar ekkert hvað það heitir en það er bara svo sætt..
 Lavender plantan mín sem ég hef dekrað við frá því að hún var lítið fræ....
 Málverk sem að fallega frænka mín hún Ólöf Erla snillingur málaði og gaf okkur hjónunum í brúðkaupsgjöf fyrir hömm rúmum 11 árum sjææææseeennnnn.....
 Þessa klukku gerði hún amma mín og gaf mér í þrítugs afmælisgjöf, hún er á meðal mest uppáhalds með málverkinu hér fyrir ofan ......
 Málverk eftir Vestfirsku listakonuna Örnu .. dásemdin ein ...
Brjálæðislega frábæra dásamlega hrærivélin mín skil ekki hvernig ég komst af fyrir hennar tíð hehe
Ugluskott sem að ég féll fyrir við fyrstu sýn og var hún ættleidd á einu augabragði....

2 comments:

  1. þú ert rík af fallegum hlutum systir kær :D love jú :*

    ReplyDelete
  2. Ohhhh, svo margt fallegt :) Geggjað líka svarta og hvíta myndin!

    Góða helgi!

    kv.Soffia

    ReplyDelete

Það er ekkert mál að commenta og velja svo "anonymous" í listanum :o)