Monday, September 5, 2011

Ef ég er ekki að fara að gera svona.......

Ég rakst á síðu í gær þegar ég var að "surfa" á netinu ( http://fullcirclecreations.blogspot.com/)sem að ég er búin að vera að slefa yfir .....
Þessir ósköp venjulegu rúmgaflar verða að .....

Tarammmm....... get ekki annað en slefað yfir þessu, mér finnst þessir bekkir sem að er verið að gera hér algjör draumur!!


UHHHH JÁ TAKKKKKK...
Nú mun ég bretta upp ermarnar (eftir að ég heimsæki Góða hirðinn :o)  )
Eigið góða vinnuviku allir.
Knús og kram Ásthildur.

1 comment:

  1. Til hamingju elsku vinkona með fallegu síðuna þína, þú ert svo dugleg þegar kemur að föndri, það hefur bara enginn tærnar þar sem þú ert með hælana þegar kemur að framkvæmdum í þeim efnum, gangi þér vel með allt, saknaðarkveðjur þín Braga ÓSk

    ReplyDelete

Það er ekkert mál að commenta og velja svo "anonymous" í listanum :o)