Friday, June 29, 2012

Diskamottur og bakka basl...

jæja þá er fyrri diskamottan tilbúin og athyglisbresturinn ég komin með annað verkefni :o)
Ég á bakka sem að mig langar svo að gera eitthvað meira við en að hafa hann bara hvítan, ég ætla að skella inn þeim hugmyndun sem að ég hef og byð ykkur vinsamlegast að hjálpa mér í valinu um hvað ég á að gera:o)
En hér er diskamottan...
 Hér er svo bakka hugmynd 1, að líma þessar tau myndir á og lakka yfir ??
 Hugmynd 2, að líma þessa mynd á og lakka svo yfir ??
 Hugmynd 3 draga þessa mynd á bakkan og mála hana á ??
 Hugmynd 4. að snúa henni svona hahahaha??
Ég voan að þið getið hjálpað mér að ákveða hehe, þar sem að ég get ekki gert það hahahha.
En kæru vinir eigið góðan dag..
Ykkar Ásthildur Skessuskott.

3 comments:

Það er ekkert mál að commenta og velja svo "anonymous" í listanum :o)