Saturday, January 21, 2012

Og bloggari ársins er.........

Jeremías minn hvað ég er svakalega dugleg að henda inn færslum :o(
En ég hef þó ekki setið auðum höndum því ég er búin að vera að framleiða peysur, hjörtu,og þessa hér:
Þessi hér fyrir ofan er í stærð 50x50 cm
 
Þessi er í stærð 40x40 cm

Þessi er  50x50 cm líka

Það vantar fyllingu í þennan greyið hann er dálíð þunnur en er í stærð 40x40

Þessi er ekki alveg tilbúinn en hann verður í stærð 40x40

Þessi er líka 40x40.   
Já þetta er bara brot af því sem að ég hef verið að "bardúsa" .
Svo er ætlunnin að koma þessum í sölu á næstunni :o)
Vonandi líst ykkur vel á og endilega sendið mér línu hér og segið mér hvað ykkur finnst.
Ást og friður 
Ásthildur skessuskott.

10 comments:

  1. Vá flottir púðar hjá þér!!!
    Kossar og knús á þig =)
    Kveðja, Sigga.

    ReplyDelete
  2. Geggjað flottir púðar!
    Dugleg ertu :)
    Kveðja Katrín :D

    ReplyDelete
  3. Vá,vá,vá þú ert svo mikill snilli!
    Kv. Peta

    ReplyDelete
  4. Þeir eru algjör dásemd.
    Einfaldir, smekklegir og alveg ofboðslega fallegir.

    ReplyDelete
  5. hvað kosta svona púðar??? kv Elva

    ReplyDelete
  6. Va hvað þetta er flott!!
    Láttu mig vita þegar þetta kemur í sölu.
    love
    Guðbjörg frænka

    ReplyDelete
  7. Ofsalega fallegir Hilda mín, þú ert ekkert smá listræn stelpa :D
    kv Unnur

    ReplyDelete
  8. Takk takk fyrir commentin,
    púðarnir fara í sölu eftir næstu helgi og verða á 3500kr.
    Svo á ég eftir að henda inn myndum af fleyru sem að ég er að gera :o)
    Ást á ykkur
    Ástildur skessuskott.

    ReplyDelete
  9. Flott hönnun hjá þér, skemmtilegt að fá að fylgjast með hvað þú ert að gera:-)
    Kv. Stína

    ReplyDelete

Það er ekkert mál að commenta og velja svo "anonymous" í listanum :o)