Thursday, July 5, 2012

Nóg að gera .....

Jæja þá er mín komin á fullt í húsgagna makeover...
Þetta borð fékk ég gefins frá frábæra pabbanum mínum, en hann var að fá sér nýtt borð,
í fyrsu ætlaði ég að hafa það á pallinum hjá mér en þegar það var komið í hús þá stóðst ég ekki mátið að  skipta út borðinu sem ég er með í borðstofunni og hafa þetta í staðinn, svo að í dag byrjaði ég að vinna það upp og svo verður það lakkað hvítt hvítt hvítt!!
Mikið svakalega hlakka ég til að sjá hvernig það á eftir að koma út og svo ég tali nú ekki um hversu bjartara á eftir að vera í stofunni minni :o)
Eintóm gleði...
En í næstu færslu ætla ég að setja inn myndir af vinnuni og útkomunni ..
hlakka til 
Ásthildur Skessuskott...

No comments:

Post a Comment

Það er ekkert mál að commenta og velja svo "anonymous" í listanum :o)